Nhằm giúp giáo viên có định hướng trong việc xây dựng ma trận đề kiểm tra định kì lớp 4 đáp ứng nhu cầu phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh, qua đó chia sẻ các kinh nghiệm trong quá trình xây dựng ma trận đề kiểm tra định kì lớp 4 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi giúp giáo viên có thêm cơ sở nắm bắt các nội dung thiết kế đề kiểm tra nhằm đảm bảo 3 mức độ theo quy định.
Sáng ngày 11 tháng 12 năm 2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 tổ chức chuyên đề “Xây dựng ma trận đề kiểm tra định kì lớp 4” năm học 2024 – 2025 của Tổ Bộ môn 4 tại Trường Tiểu học Nguyễn Nhược Thị.
Đến tham dự chuyên đề có:
- Thầy Dương Cao Đức - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8;
- Cán bộ quản lý, giáo viên bộ môn khối 4 các trường Tiểu học trên địa bàn Quận 8.
Thông qua chuyên đề, các trường thống nhất việc ra đề trên khung ma trận nội dung, căn cứ vào mạch kiến thức theo từng giai đoạn để xây dựng tỷ lệ phần trăm của các mạch kiến thức, có thể linh động lồng ghép các mạch kiến thức.
Một số hình ảnh chuyên đề: