Thông tư số 03/2015/TT-BNV ngày 10/3/2015 của Bộ Nội vụ về sửa đổi, bổ sung Điều 9 Thông tư số 13/2010/TT-BNV ngày 30 tháng 12 năm 2010 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết một số điều về tuyển dụng và nâng ngạch công chức của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15 tháng 3 năm 2010 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức
Nội dung:
Điều
1. Sửa đổi, bổ sung Điều 9 Thông tư số 13/2010/TT-BNV
“Điều 9.
Quyết định tuyển dụng và nhận việc
1. Trong
thời
hạn 15 ngày, kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả tuyển dụng của cơ quan
quản lý công chức, người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức
phải gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự
tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký.
2. Trong
thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo công nhận kết quả trúng tuyển
của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức, người trúng tuyển phải đến
cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức để hoàn thiện hồ sơ dự
tuyển. Hồ sơ dự tuyển phải được bổ sung để hoàn thiện trước khi ký quyết định
tuyển dụng, bao gồm:
a) Bản
sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự
tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
b) Phiếu
lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp nơi thường trú cấp.